Đặt password (password) mang lại tệp tin Excel, Word để bảo vệ các tệp tin tài liệu đặc biệt của công ty tránh bạn không giống gọi hoặc sửa, biến đổi văn bản là vấn đề nên làm cho khi máy tính của người tiêu dùng có nhiều người sử dụng.

Bạn đang xem: Cách cài mật khẩu cho file excel 2007

Đối cùng với các file Excel, Word được biên soạn thảo hoặc được msinh sống bên trên các phiên bạn dạng Excel, Word 2007, 2010 và 2013 bạn có thể đặt mật khẩu dễ dàng theo hướng dẫn sau đây.


Hướng dẫn đặt mật khẩu mang lại file Excel

Để đặt mật khẩu cho tệp tin Excel chúng ta tiến hành theo 2 bước tiếp sau đây. Ở phía trên mình là trên Excel 2010, đối với Excel 2007 với 2013 các bạn cũng là tựa như là hoàn toàn có thể đặt password cho tệp tin Excel.

Xem thêm: Tại Sao Điện Thoại Không Nhận Được Tin Nhắn Sms, Điện Thoại Không Nhận Được Tin Nhắn Sms

Cách 1: Msống tệp tin Excel phải đặt pass lên, lựa chọn File -> Info -> Protect Workbook -> Chọn Encrypt with Password.


*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Nguyễn Hùng


Nếu vậy thì bạn cũng có thể khóa mang đến sheet kia để ko bị sửa hoặc bạn đặt pass loại không giống thì mới hoàn toàn có thể ngnạp năng lượng bọn họ sửa nội dung. Cách này mình lí giải chỉ giúp cực nhọc ko cho tất cả những người khác gọi được văn bản vào file thôi