Thao tác in tư liệu 1 mặt, in tư liệu 2 phương diện cùng với Excel, Word đã không còn xa lạ với bất kỳ người dùng nào. Tuy nhiên vào quy trình in sẽ phát sinh ra không hề ít nhu yếu cũng như hồ hết lỗi khác biệt, chẳng hạn bạn có nhu cầu in file Excel chỉ trên 1 trang giấy A4 mà thôi.

Bạn đang xem: Cách in 1 trang trong excel 2010

Thường mọi file Excel bao gồm bảng số liệu rộng cùng lâu năm sẽ bị tách bóc thành 2 trang giấy khi in ấn. Một số fan đã cảm giác khó theo dõi và quan sát văn bản Khi đưa quý phái trang bắt đầu. Vậy làm thế nào nhằm in tệp tin Excel hiện trên một mặt giấy A4?

Cách in tệp tin Excel hiển thị trên 1 trang A4

Sẽ có tương đối nhiều phương pháp khác nhau nhằm chúng ta có thể cấu hình thiết lập lại tài liệu Excel để in lên trên 1 mặt A4. Nhưng trước tiên, bạn phải xem lại file Excel để thấy lại tổng thể những trang in. Nhấn chọn vào biểu tượng Office chọn Print lựa chọn Print Preview.


Sau kia các bạn hãy chuyển chế độ coi file Excel thanh lịch giao diện Page Layout. Chế độ này sẽ giúp người dùng biết được tư liệu như thế nào trong khi in ấn ra giấy cùng trường đoản cú đó kiểm soát và điều chỉnh những cột với những mặt hàng làm sao cho nằm gọn trong một trang tính. Nhấn vào tab Review rồi chọn Page Layout dưới.


Để tùy chỉnh cấu hình lại ngôn từ trang in Excel,, tiến hành theo một số trong những cách sau đây.

Cách 1: Chuyển sang trọng in ngang giấy

Khi các bạn xem lại tài liệu Word bên dưới cơ chế thu bé dại với thấy bảng tính rộng theo chiều ngang thì vấn đề đưa sang chính sách in ngang Landscape đang cân xứng rộng. vì thế những hàng với cột sẽ tiến hành điều chỉnh để thuộc trong một phương diện giấy cơ mà ko bóc tách thanh lịch mặt giấy không giống.

Nhấn vào tab Page Layout rồi lựa chọn Orientation và chọn Portrait (Hướng dọc) hoặc Landscape (Hướng ngang). Tùy theo bố cục tổng quan, độ nhiều năm rộng của bảng tính nhưng mà lựa chọn 1 trong 2 phía in Excel làm thế nào để cho tương xứng.


Cách 2: Xóa hoặc ẩn chiếc và cột

Quý Khách hãy thanh tra rà soát lại bảng thống kê lại bên trên Excel cùng kiểm tra phần đa ban bố làm sao ko quan trọng mở ra trong tư liệu thì có thể xóa hoặc ẩn ngôn từ đó. Vấn đề này cũng góp tiết kiệm không khí bên trên Excel nhằm thu nhỏ bé ngôn từ in chỉ trên 1 mặt giấy A4.

Bôi black ngôn từ vào cột mong mỏi xóa tài liệu rồi nhấn vào phải lựa chọn Delete.

Nếu mong mỏi ẩn dữ liệu vào cột hoặc sản phẩm trên Excel cũng sứt đen nội dung vào cột rồi dìm con chuột đề xuất lựa chọn Hide.

Với bạn dạng Excel 2007 không tồn tại tùy lựa chọn Hide trong thực đơn chuột yêu cầu thì người tiêu dùng cần được đem bọn chúng ra. Cách tiến hành chi tiết nhằm ẩn cột, sản phẩm bên trên Excel độc giả xem thêm trong bài xích Các cách ẩn tài liệu bên trên Excel.


Cách 3: Ngắt trang tính Excel

cũng có thể bởi trong những lúc in những trang tài liệu nối cùng nhau nên lúc in đang cực nhọc hoàn toàn có thể điều chỉnh nội dung in trong một trang. quý khách nhấn vào tab Page Layout chọn Breaks chọn tiếp Insert Page Break, hoặc có thể nhận Insert > Page Breaks.

khi ngắt trang điều này Excel đang biết địa chỉ như thế nào nhưng mà bạn có nhu cầu phân chia trang.

Cách 4: Txuất xắc thay đổi vùng in trên Excel

Trong quy trình in không phải bạn muốn in toàn thể ngôn từ mà lại có thể sàng lọc nội dung in làm sao đó. Trước hết bạn hãy trét đen vùng tài liệu phải in rồi bấm vào File lựa chọn Print. Sau kia nhìn thanh lịch bên nên phần Print Selection lựa chọn Only print the current selection.

Hoặc chúng ta có thể bấm vào Page Layout > Print Area > Set Print Area để chọn vùng dữ liệu đang quẹt black nhằm in vùng này cơ mà thôi. Cách thực hiện cụ thể bạn đọc tìm hiểu thêm vào bài viết Cách in 1 vùng chọn trong Microsoft Excel.


Cách 5: Chỉnh sửa lại lề trang in

Việc sửa đổi lại lề trang in cũng là một trong những cách để người tiêu dùng có thể đưa văn bản in lên trên Excel chỉ trong 1 khía cạnh giấy nhưng mà thôi. Nhấn chọn vào tab Page Layout rồi vào đội Page Setup nhấp vào biểu tượng mũi tên.

Xuất hiện tại hộp thoại new cliông xã chọn vào tab Margins rồi triển khai kiểm soát và điều chỉnh lề từng mặt làm sao cho tương xứng để in văn bản chỉ vào một mặt trang A4.

Cách 6: Ttốt đổi độ rộng của cột

Nếu ngôn từ vào một dòng, ô có tương đối nhiều ký kết tự thì Excel cũng tự động hóa không ngừng mở rộng kích cỡ ô để nhập văn bản. Nếu vậy, chúng ta cũng có thể điều chỉnh lại độ rộng vào cột nhằm co lại form size bảng nhằm in tư liệu vào một trang giấy A4.

Bạn nhấn vào đề nghị vào Format Cells rồi chọn mục Alignment. Sau đó tích lựa chọn vào Wrap Text để có thể điều chỉnh phạm vi của các cột bằng cách kéo lề.


Cách 7: thay đổi kích thước bảng

Chúng ta dấn lựa chọn vào biểu tượng mũi thương hiệu trên nhóm Page Setup, tiếp đến tại mục Page nhấn lựa chọn vào mục Fit to, nhập tiếp số vào mục page(s) wide by cùng tall.

Nếu người tiêu dùng muốn in bảng tính nằm đầy đủ vào chiều rộng lớn của trang, tại page(s) wide by nhập 1 cùng trên tall nhập số 0.

Xem thêm: Cách Chỉnh Kmplayer Để Xem Phim Tốt Nhất, Các Phím Tắt, Tải Kmplayer Full Mới Nhất 2021

Như vậy với một trong những bí quyết trên, chúng ta có thể kiểm soát và điều chỉnh tài liệu Excel để toàn vẹn 1 trang giấy A4 khi in ấn. quý khách hàng hoàn toàn có thể thiết lập phù hợp để sở hữu được tư liệu nên in.

Chúc chúng ta triển khai thành công!


2,8 ★ 18