Thủ thuật excel – quý khách hàng gồm lúc nào cảm thấy bực bội trong khi in dữ liệu từ Excel ra giấy a4 nhưng lại bị mất cột giỏi không? Như chúng ta đang biết bài toán thực hiện cơ chế Excel là 1 trong thử dùng hơi phổ biến nhưng mà dân vnạp năng lượng phòng ít nhiều cũng va đụng. Khi in dữ liệu từ bỏ tệp tin Excel thì không những trình diễn văn bản làm sao cho bắt mắt với tuyệt vời thì vấn đề in ra giấy làm thế nào để cho vừa mẫu giấy a4 cũng là điều cần phải tất cả. Trong bài viết này, makiemluc.vn vẫn gợi ý phương pháp thiết lập cấu hình nhằm in vừa mẫu giấy A4 trong Excel nhé!




Bạn đang xem: Cách in hết khổ giấy a4 trong excel 2013

*

cách tùy chỉnh thiết lập nhằm in vừa khổ giấy A4 trong Excel

THIẾT LẬP IN KHỔ GIẤY A4 TRONG EXCEL:

trước hết bọn họ bắt buộc thiết lập cấu hình form size giấy để in vừa khổ giấy A4 trong excel theo quá trình sau đây:

Cách 1: Tại chương trình MS Excel bọn họ sẽ chuyển hẳn sang tab Page Layout sau đó clichồng vào ô dưới (coi hình) để mở cửa sổ Page Setup


*

Bước 2: Sau kia tab Page Setup được lộ diện bọn họ vẫn chọn tab Page -> lựa chọn Paper size -> bọn họ nhấp vào mũi thương hiệu để cửa số msống xuống cùng chọn A4 -> kế tiếp nhận OK. (Xem hình minc họa)


*

trên tab Page Setup -> chọn Paper kích cỡ -> Chọn Paper Size A4

THIẾT LẬPhường CHIỀU CỦA TRANG GIẤY A4:

quý khách hy vọng in vừa mẫu giấy A4 với nội dung được trình diễn theo chiều ngang giỏi chiều dọc? Chính vì vậy nên chọn chiều trang giấy là Portrait xuất xắc Landscape thì dữ liệu khi được in ấn ra đã như ý ao ước của chính bản thân mình. Các bước tiến hành nlỗi sau:

Chúng ta quay lại TAB Page Layout kế tiếp lựa chọn Orientation => Nhấn chọn Portrait hoặc Landscape để in.Quý khách hàng vẫn xem: Cách in hết mẫu giấy a4 vào excel

Portrait: chiều dọcLandscape: chiều ngang


*

Click TAB Page Layout kế tiếp chọn Orientation

THIẾT LẬPhường CĂN LỀ TRONG TRANG GIẤY A4:

Sau lúc bọn họ lựa chọn kích thước giấy A4 cùng lựa chọn in theo chiều ngang hoặc dọc của trang giấy thì Việc tiếp theo bọn họ rất cần phải đánh giá lại vấn đề căn uống lề. Bởi khổ Letter là khổ giấy mặc định vào trang bị in vị vậy câu hỏi cnạp năng lượng lề không những giúp bọn họ in đúng khung giấy A4 Ngoài ra tạo nội dung được trình bày cân đối hơn trong trang giấy, tránh bài toán văn bản bị dancing sang trọng trang khác.

Các bước thực hiện căn lề trang giấy A4 nhỏng sau:

Tại Page Setup chúng ta vẫn lựa chọn Tab Margins sau đó trên phía trên sẽ sở hữu được các hạng mục căn lề trên – bên dưới với trái – phải

Lưu ý: Mặc định công tác Excel sẽ được tùy chỉnh thiết lập là đơn vị chức năng Inches. Nếu các bạn có nhu cầu quy đổi qua Cm thì quy đổi theo tỷ lệ 1 inches = 2,54 cm


*



Xem thêm: Đội Hình Phù Thủy Mùa 3 - Cách Chơi Đội Hình Hội Phù Thuỷ Đtcl Mùa 3

THIẾT LẬP.. LUÔN IN VỪA TRANG GIẤY A4:

Cuối thuộc sau khoản thời gian thực hiện 3 bước trên thì bài toán thiết lập cấu hình luôn luôn in vừa khung giấy A4 là bài toán làm cho đặc trưng duy nhất. Không y hệt như giải pháp in không còn khung giấy A4 trong Word (Word là từng trang giấy riêng) còn Excel là 1 trong bảng tính tiếp tục. Chính bởi vì vậy, việc format tài liệu trong Excel rất có thể khiến cho văn bản nên in giỏi bị quá quá trang in mà lại họ lần chần. Do đó để in đúng khung giấy A4 và né tránh ngôn từ cần in quá vượt phạm vi trang giấy, họ đang thiết lập để luôn luôn in vừa trang giấy. Các bước thực hiện nhỏng sau:

Trong cửa sổ Page Setup => chúng ta chuyển hẳn sang tab Page kế tiếp chọn mục Scaling. Trong mục scanling này những các bạn sẽ thấy gồm 2 lựa chọn:

Adjust to: Co dãn theo tỷ lệFit to: Tự động xay đến vừa đủ vào số trang quy định


* Lưu ý: Việc sử dụng Fit to vào mục scaling của tab Page hoàn toàn có thể khiến câu chữ bị teo dãn bất ngờ đột ngột. Do kia trước lúc áp dụng Fit lớn yêu cầu quy định trước phạm vi bắt buộc in trong mục Print Area.

TỔNG KẾT:

Chỉ cùng với 4 bước đơn giản như thế là chúng ta đã biết phương pháp in vừa khung giấy A4 trong Excel rồi (Áp dụng với tất cả phiên bản Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016).