Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Samsung được phân phối với phân phối hận xác nhận tại Thị trường đất nước hình chữ S sẽ tiến hành BH theo vẻ ngoài sau:• Thời hạn Bảo Hành thành phầm được xác thực nhờ vào lời nhắn trường đoản cú tổng đài năng lượng điện tử 6060. Trong trường đúng theo thành phầm không kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời hạn Bảo hành sản phẩm được xem kể từ ngày tải của công ty thực hiện nhưng mà không được quá vượt thời hạn bh Tính từ lúc ngày sản xuất.

Cung ứng linh phụ kiện, phụ kiện nuốm thế

*

Samsung Vina bảo đảm an toàn năng lực đáp ứng linh phụ kiện, prúc kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bh thích hợp lệ của thành phầm.Thời hạn Bảo Hành đối với linh kiện cố gắng thế:

Trong thời gian bảo hành theo phép tắc của thành phầm hoặc ngoài bảo hành (vày trực thuộc ngôi trường hợp không đồng ý Bảo Hành hoặc vị thành phầm đã không còn thời hạn bh theo quy định) sẽ được vận dụng nhỏng sau:

Trường phù hợp 1: Tại thời gian thay thế sửa chữa thay thế sửa chữa nhưng mà thời hạn bảo hành còn sót lại của thành phầm nhiều hơn thế ba (03) tháng thì thời hạn BH của linh kiện sửa chữa thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành sót lại của sản phẩmTrường đúng theo 2: Tại thời gian sửa chữa thay thế thay thế sửa chữa cơ mà thời hạn bảo hành sót lại của sản phẩm thấp hơn tía (03) mon thì thời hạn BH của linh phụ kiện thay thế sửa chữa được áp dụng là cha (03) tháng

Thời hạn BH so với thành phầm được thay đổi mới:

Trường thích hợp 1: Nếu trên thời điểm đổi mới thành phầm mà lại thời hạn BH còn sót lại của sản phẩm cũ đã thực hiện nhiều hơn nữa sáu (06) mon thì thời hạn BH của thành phầm thay đổi được tính bởi với thời hạn bh còn sót lại của thành phầm cũ đang áp dụng.Trường thích hợp 2: Nếu tại thời gian thay đổi sản phẩm mà thời hạn BH còn sót lại của thành phầm cũ đã áp dụng nhỏ dại hơn sáu (06) mon thì thời hạn Bảo hành của sản phẩm thay đổi được tính là sáu (06) tháng.

1.2. Điều kiện bảo hành thích hợp lệ

Sản phẩm sẽ được BH giả dụ thỏa mãn không hề thiếu những điều kiện sau:

Sản phđộ ẩm còn vào hạn Bảo hành tại thời gian khách hàng thử khám phá, Áp dụng nlỗi mục 1.1Hư lỗi vị unique linh phụ kiện giỏi lỗi chuyên môn trong quy trình cấp dưỡng.Sản phđộ ẩm đề xuất còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, giao diện sản phẩm, số sê ri (S/N)Sản phẩm không nằm trong ngôi trường hòa hợp bị từ chối Bảo hành quy định tại điều 1.3

1.3. Điều kiện không đồng ý bảo hành

Sản phđộ ẩm thuộc một trong những ĐK sau đang mất quyền bảo hành:

Sản phđộ ẩm không tồn tại tem Bảo Hành lúc sửa chữa thay thế lần thứ nhất.Sản phđộ ẩm bị hư vày thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng nhỏ, động vật vàoSản phẩm được đặt địa điểm bụi bặm, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nướcSản phẩm bị biến tấu bởi vì tác động ảnh hưởng nhiệt, ảnh hưởng bên phía ngoài.Sản phẩm có lốt mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, lão hóa do hóa chấtSản phẩm bị hư bởi vì sử dụng không đúng năng lượng điện nuốm với dòng năng lượng điện hướng đẫn.Khách hàng gây ra đều tàn tật nhỏng biến dị, nứt đổ vỡ, trầy xướcSản phđộ ẩm lắp đặt, gia hạn, thực hiện không ổn theo hướng dẫn của Samsung gây nên hư lỗi.Sản phẩm bị biến hóa, thay thế ko nằm trong những Trung Tâm Bảo hành Ủy Quyền của Samsung Vina.Sản phđộ ẩm không tải trường đoản cú nguồn phân păn năn thỏa thuận của Samsung Vimãng cầu.Sản phẩm hết hạn bảo hành.Màn hình có từ bốn (04) điểm bị tiêu diệt trở xuống.Không bh phú tùng tất nhiên như sạc cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…